Tuyển nhân viên kinh doanh

Tuyển nhân viên kinh doanh

   MÔ TẢ YÊU CẦU TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

I/ Nhiệm vụ cụ thể:

- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng về máy phát điện. Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin, lập kế hoạch tiếp cận.

- Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm, hồ sơ năng lực, thuyết minh kỹ thuật, thuyết phục khách mua hàng.

- Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng.

- Xây dựng hồ sơ yêu cầu, hồ sơ mời thầu và hồ sơ dự thầu.

- Chuẩn bị tài liệu liên quan, kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng.

- Triển khai thực hiện bàn giao, lắp đặt máy thiết bị, hoàn tất giấy tờ thanh toán.

- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.

- Tiếp nhận và sử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng, thời gian giao hàng, thái độ phục vụ….
- Lập kế hoạch công việc ngày, tuần, tháng báo cáo Trưởng phòng .

- Chịu trách nhiệm thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh theo sự phân công của Trưởng phòng.

- Tham gia xây dựng các chính sách để phát triển kinh doanh hiệu quả.

- Làm một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
 

II/ Kinh nghiệm, kỹ năng:

- Tốt nghiệp các Trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan kỹ thuật điện, QTKD…, có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có độ tuổi từ 25 trở lên.
- Nhiệt huyết, trung thực, tin cậy, không ngại khó, ngại khổ, tính chủ động cao.

- Khả năng bảo mật các thông tin tốt.

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Có mong muốn gắn bó lâu dài, có thể đi công tác.

- Lập kế hoạch công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống tốt.

- Có khả năng phân tích và dự đoán thị trường.

- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
 

III/ Quyền lợi

- Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc ( Lương cứng + Lương DS)

- Tiền lương tháng thứ 13. Tiền thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.

- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty.

- Chế độ tăng lương: theo năng lực.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.

- Được hưởng 12 ngày phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và Công ty.

- Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho Công việc.

- Được đào tạo khi nhận việc, tham gia các chương trình đào tạo thực tế, đào tạo trong quá trình làm việc, nâng cao và phát huy năng lực bản thân

Công ty CP Xây lắp và thương mại Trường Lộc

Phòng Hành chính - Nhân sự: 024 6682 9494

Email: nhansu.truongloc123@gmail.com

 

0 Bình luận

Để lại bình luận

*