I - CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1 - Khách hàng mua sản phẩm
- Khách hàng tạm ứng trước khi đặt hàng (giao hàng) từ 20% - 50% giá trị hợp đồng
- Thanh toán đến 70% - 90% khi hàng giao tới chân công trình (địa điểm lắp dặt)
- Thanh toán dến 90% - 95% sau khi lắp đặt hoàn thiện, bàn giao đưa vào sử dụng
- Thanh toán hết 100% sau khi hết hạn bảo hành (hoặc khi có chứng thư bảo hành của ngân hàng)
Lưu ý: Một số trường hợp đặc biệt có thể đàm phán
2 - Khách hàng thuê Thiết bị - Dịch vụ
A - THUÊ THIẾT BỊ - DỊCH VỤ THEO CA, KHOÁN
- Khách hàng đặt cọc (tạm ứng) từ 30% - 50 % giá trị hợp đồng trước khi thực hiện
- Thanh toán hết 100% giá trị hợp đồng sau khi nghiệm thu bàn giao công việc
Lưu ý: Một số trường hợp đặc biệt có thể đàm phán
B - THUÊ THIẾT BỊ - DỊCH VỤ THEO KỲ DÀI HẠN
- Khách hàng đặt cọc (tạm ứng) từ 50% - 100% giá trị thuê của 1 kỳ (tháng)
- Khách hàng thanh toán theo giá trị nghiệm thu mỗi kỳ (tháng)
- Kết thúc hợp đồng, khách hàng có thể bù trừ khoản tiền đã đặt cọc để tất toán
Lưu ý: Một số trường hợp đặc biệt có thể đàm phán
II - HÌNH THỨC THANH TOÁN
- Thanh toán tiền mặt
- Thanh toán chuyển khoản