SẢN PHẨM

Xe lu rung Bomag BW211PD-40

  • Nhà sản xuất: BOMAG
  • Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ mua hàng

    Thị trường thiết bị xây dựng Việt Nam hiện nay có rất nhiều chủng loại và xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc... Tuy nhiên các thiết bị xây dựng xuất xứ từ CHLB Đức luôn được ưa chuộng bởi chất lượng, độ bền và hiệu quả tuyệt vời với tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm xe lu rung Bomag BW211PD-40 xuất xứ từ Đức (nhập khẩu nguyên chiếc) là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất với chất lượng vượt trội. Trường Lộc xin giới thiệu tới quý khách hàng một số hình ảnh và thông tin kỹ thuật của sản phẩm:

- Ca bin có khả năng quan sát và hiện thị hoàn hảo, khả năng quan sát của vị trí lái hoàn hảo

- Thông tin hiện thị rõ ràng

- Khả năng leo dốc tuyệt vời kết hợp với tự khóa khác biệt

- Hệ thống giảm chấn, vận hành êm ái tối ưu cho lái xe thoải mái

- Hệ thống lái thủy tĩnh

- Thiết kế dễ dàng tối ưu bảo trì, khoảng thời gian phục vụ lâu dài

THÔNG SỐ CƠ BẢN

TRỌNG LƯỢNG

Tổng trọng lượng bản thân lớn nhất

kg

12.620

Tải trọng trục trước lớn nhất (trống)

kg

7.670

Tải trọng trục sau lớn nhất (lốp xe)

kg

4950

Trọng lượng làm việc kg 11.300
Tải trọng trục trước kg 6.750
Tải trọng trục sau kg 4.550

KÍCH THƯỚC MÁY

Tổng chiều dài

mm

5840

Chiều rộng làm việc

mm

2130

Chiều rộng

mm

2250

Bán kính quay nhỏ nhất, phía trong

mm

3494

Chiều cao lớn nhất

mm

2985

Kích thước của lốp xe, phía sau

 

23.1-26/12PR

Số lượng chân cừu

  150
Chiều dài chân cừu mm 100
Diện tích tiếp xúc cm2 137

Chiều dài cơ sở

mm

2960

Chiều rộng trống lu

mm

2130

Đường kính trống lu

mm

1480

Chiều cao làm việc, thấp nhất

mm

2268

Nhô ra bên, trái / phải

mm

60/60

Loại trống lu

 

Vấu chân cừu

Độ dày trống lu

mm

25

ĐÔNG CƠ DIESEL

Nhà sản xuất

 

DEUTZ

Model

 

BF4M 2012 C

Số xi lanh

 

4

Công suất: ISO 3046/SAE J1995/ Số vòng quay

  kW / HP / rpm

98 / 132 / 2300

Tiêu chuẩn khí thải EU/USA

 

II / Tier 2

RUNG ĐỘNG

Tần số rung động, phía trước, I / II

Hz

30/36

Biên độ, phía trước, I / II

mm

1,70/0,86

Lực ly tâm I / II

kN(Tấn)

275(28,0)/202(20,6)

CHUYỂN ĐỘNG

Loại

 

Chuyển động khớp nối

Dẫn động

 

thủy tĩnh, vô lăng

Góc lái + / -

°

35

Góc dao động + / -

°

12

Thùng nhiên liệu, công suất

L

250

Tốc độ, số làm việc (1/2)

km / h

0-6/0-10

Khả năng leo dốc tối đa, độ rung off / on

%

49/46

HỆ THỐNG PHANH

Cơ cấu phanh

 

Thủy lực

Hệ thống dẫn động phanh

 

Kiểu đòn bẩy

Phanh khẩn cấp, dẫn động

 

Dừng khẩn cấp / E-stop

HỆ THỐNG LÁI

Cơ cấu lái trước / sau

 

Motor thủy lực  / Cầu

Hệ thống lái   Lắc thân kiểu bản lề

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP XÂY LẮP VÀ TM TRƯỜNG LỘC

Địa chỉ: Bãi tập kết - Số 310 Nguyễn Xiển - Hà Nội

Điện thoại: 04 3858 1154 - 04 6328 5262

Hotline: 0964 18 99 66 - 0916 830 988